Hồng bì hài (Tình yêu ấy – lời cuối sách)

Quyển đầu: Tình yêu ấy

Lời cuối sách:

Hô ~~~~~~~~~~~~ Rốt cục viết xong, tôi nên vì mình cần lao mà thưởng cho chính mình ~ phần thưởng là để cho mình nghỉ ngơi một đoạn thời gian hay là lại nhảy cái hố mới đây ~? Viết văn thật là sẽ nghiện a ~ Nhìn xem tôi sẽ biết, nghĩ tôi mỗi ngày bị lão mẹ mắng đồ lớn đầu biếng lười, thế nhưng lại cũng đã viết xong vài quyển truyện… Muốn không bội phục chính mình cũng khó a ~~~ ha ha ~~~ + +

Nói về quyển truyện này đi ~ Lúc nó phát ra là vào một cái tháng 5 nóng bức sau giờ ngọ, tôi đây cưỡi xe đi làm. Dưới con nắng bạo, tôi mới phát hiện trước mắt hiện lên một thứ so với ánh mặt trời càng chói mắt hơn. Phía trước là một đôi mẹ con, người mẹ lái xe chở theo con gái nhỏ thoạt nhìn khoảng 10 tuổi, bé gái thực đáng yêu, nhưng tôi chỉ chú ý tới giày da đỏ xinh đẹp trên chân cô bé. Mắt cứ như vậy nhìn chằm chằm đôi giầy, một đường cưỡi xe, tư tưởng chạy quanh nhớ tới chuyện mình trước đây dường như cũng có một đôi giày da đỏ rất đẹp, sau đó… Đầu không biết như thế nào liền chuyển tới chuyện nếu có nam nhân từ nhỏ đã luôn muốn một đôi giày da đỏ của nữ sẽ là cái quang cảnh gì… Câu chuyện cứ như vậy sinh ra ~

Rất nhiều người đều thương cảm Gia Văn mà cường lực yêu cầu ngược Vệ Hải ~ Ha ha… Có phải bởi vì Gia Văn thoạt nhìn thực thảm mà Vệ Hải thực vô tình hay không? Kỳ thật tôi thực đồng cảm Vệ Hải. Nghĩ xem cậu ấy một đời phiến tử, thật vất vả quyết định cải tà quy chính, còn thật sự yêu một người, nhưng người này lại là ngay từ đầu đã lừa cậu ấy, lại còn là cái nam nhân. Vệ Hải không phải đồng tính luyến, cho nên cậu ấy đối xử với Gia Văn như vậy không có gì là không đúng. Gia Văn tự mình thương tổn bản thân bởi chính tâm tính yếu ớt của anh ta.

Xem qua không ít nam phẫn nữ, sau đó người yêu phát hiện hắn ta là nam nhân. Hoặc là dễ dàng nghĩ “Cô ấy là cậu ấy, bởi yêu cô ấy, cho nên tôi cũng thương cậu ấy”, sau đó giai đại vui mừng. Hoặc chính là “Cậu cũng dám gạt tôi…” rồi đem cậu ấy áp đảo OOXX một phen… Đối với hai loại người này, người trước tôi sẽ cho rằng cậu ấy là song tính luyến, người sau là hỗn đản không tiết tháo ~ Một vị nhân vật kinh điển đã nói rằng: “Mặc kệ hắn là miêu hay là cẩu, hoặc là cỏ dại ven đường, chỉ cần hắn là hắn, tôi nhất định yêu thương hắn…” Nói thật, nếu tôi đời trước yêu một người, người ấy đời này thay đổi miêu biến đổi cẩu, tôi khẳng định ngay cả nhìn cũng lười liếc mắt một cái. Cho nên mới nói, cho dù là tình yêu, cũng xin mọi người thực tế chút, yêu miêu yêu cẩu hoặc yêu cỏ dại ven đường sẽ bị người ta cho là bệnh thần kinh ~ Vệ Hải không phải đồng tính luyến, cho nên cảm tình cậu ấy đối với Gia Văn thực giãy dụa. Căn cứ nguyên tắc viết hỉ văn, tôi đây sẽ làm cậu ấy hoàn toàn yêu Gia Văn, nhưng cậu ấy cần là thời gian… ~ Dù sao hai người đã triền cùng một chỗ, cảm tình là có thể kỳ vọng ~

Tốt lắm, [ Hồng bì hài – Tình yêu ấy ] đã xong. Sau đây tôi có thể viết [ Hồng bì hài – Yêu đàn ông ] ~ Hắc hắc ~ [ Hồng bì hài ] là bộ trước bộ sau nha ~ Có người nào chờ mong hay không ~ +++

Che cái cổ nhỏ đáng yêu của mình lấy vận tốc ánh sáng bỏ chạy ~~~~~~~~~~~~~

8 responses to this post.

  1. xưa giờ cứ hễ băn khoăn chuyện song tính luyến hay đồng tính này nọ là xoắn não, nhưng thì ra có kiểu phân biệt như chị tác giả nữa *gật gù* mở mang đầu óc ^^~

    yêu 1 người cũng thật giãy giụa dằn xé hen .___. nhưng mà thật.

    uầy, mình fav lời chị tác giả thật lòng ~

    kaka ~ sau đây là phần ngược Vệ Hải =)))) thiệt vui ~

    *ôm* chúc mừng bạn mình đã hòan cuốn 1 ^^~~~ hwaiting êh ~

    Phản hồi

    • Posted by Tiểu Diệp Thảo on 20.08.2011 at 7:50 sáng

      Chia buồn… mai mốt nhớ đọc chương 1 quyển 2 nha, lời tác giả ở cuối chương là lí do mình chia buồn đó. Haha… con cưng Vệ Hải ~

      Phản hồi

  2. mình thích lời này của tác giả, hiếm khi đọc truyện đam mỹ mà thấy được sự giằng xé nội tâm khá thực tế như vậy

    Phản hồi

  3. Truyện này hay ghê, đọc một mạch từ trưa đến chiều luôn :V

    Phản hồi

  4. Mịa chán bà tác giả dễ sợ có cần dã man thế ko??????Làm ta vốn định im ỉm đọc hết truyện mà ko chịu đc phải nói đây này!!!!!!!Đọc tiểu thuyết là để an ủi con người về hiện thực tàn nhẫn phũ phàng chứ ko phải để thực tế phát sợ!!Nếu cần thực tế thì cứ đi ra ngoài đường rồi tự trải ngiệm như thế hẳn là sẽ thực tế đấy>”<mà ta tự hỏi ko hiểu phần gia văn tự thương bản thân ko phải là kiểu giống đông phương bất bại tự ***** đấy chứ ??????????Nếu thế thì có vẻ hơi kinh dị nhỉ

    Phản hồi

    • Vốn mục đích / sở thích đọc tiểu thuyết của mỗi người là khác nhau mà bạn, không thể trách tác giả viết thế, chỉ trách bạn đọc trúng nó – dù mình đã ghi chú rõ ở thể loại.
      Mình thì rất muốn học tập nhân sinh quan từ những quyển tiểu thuyết hiện thực hướng.

      Phản hồi

      • đồng ý với nàng là như thế, tại lúc đó ta bức xúc cho tiểu thụ quá, ko chịu suy nghĩ thấu đáo gì hết ah >”< nhưng mà nàng bảo ngược tâm nhẹ nhàng hức hức làm ta cứ nghĩ…….thế mà phải cuối sách mới có vẻ tươi sáng hơn thì đã hết mất rồi…cứ hẫng hụt thế nào ý ಥ_ಥ

        Phản hồi

  5. Nếu bạn là Vệ Hải, bạn cũng sẽ như Vệ Hải. Rõ ràng người mình yêu là nữ, rõ ràng bản thân là thẳng. Rõ ràng Vệ Hải chỉ là thanh niên còn trẻ và bồng bột. Và giả sử bạn là Tạ Gia Văn, mang tâm của Tạ Gia Văn. Bạn vẫn sẽ như vậy. Mối tình này, những sóng gió này vốn đã định trước rồi.
    Đây là bộ đầu tiên bạn đọc của Lạc Âm, (hoặc đây là bộ đam mỹ đầu tiên Lạc Âm xuất bản? Hay bộ đam mỹ đầu tiên của Lạc Âm được edit việt?) Bạn thích văn phong của tác giả này, chắc vì bạn thích mấy đoạn miêu tả tâm lý rồi giải quyết mớ cảm xúc của Gia Văn này kia. :))
    À, bạn cũng thích giọng văn edit của Tiểu Thảo. Vừa vặn dễ hiểu :-> Lẵng lặng đọc nguyên đêm tới chỗ này, lại ko muốn ngủ đọc tiếp quyển 2 🙂
    Bạn không giỏi ăn nói, comt đôi dòng này thôi >///< Thực tình muốn comt nhiều hơn, cơ mà đọc xong lại muốn đọc nữa, đọc nữa lại muốn sớm đọc chương kia, thế là ko comt trong truyện được T.T. Cơ mà bạn thích Tiểu Thảo lắm đó ~~~ Chỉ ko báo đáp công sức của Thảo Thảo được thôi ;_;

    Phản hồi

Trả lời

