Cái gọi là ái tình – Không Mộng (giới thiệu)

Cái gọi là ái tình

Tác giả: Không Mộng (Giấc Mơ Trống Rỗng)

Xuất xứ: Trung Quốc

Thể loại: Đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, 1v1, HE

Độ dài: 15 chương – đoản văn.

Dịch: Tiểu Thảo

– Bản dịch không mang mục đích thương mại và không có sự đồng ý của tác giả.

– Vì thế không mang ra khỏi blog này.

===

Các tình yêu a,

Bởi vì đã hoàn thành Hồng bì hài và Chí tử bất du rồi, chỉ chờ các chương cuối lên kệ nữa mà thôi, cho nên liền giới thiệu bộ mới. Đây là một bộ ngắn nha, tuy bảo là 15chap. Lại là một câu chuyện từ tốn bình đạm, mang theo thông điệp “hãy lại  cho nhau một cơ hội”… Không văn án, không tiết tử, hình ảnh cũng chỉ mang tính chất minh họa thôi.

P/s: Chỉ chờ HBH hoặc CTBD ending là chap đầu sẽ lên kệ. Có ai chờ đợi không ta ơi? ~ :”D

Tiểu Thảo

9 responses to this post.

  1. Thật là nôn nóng.

    Cám ơn nàng.

    Trả lời

  2. ta cũng chờ nàng áh ^^
    rất vui vì làm quen với nàng ta biết đến Wp của nàng nhờ vào bản dịch của thư tình và ta từ đó cứ thường xuyên ghé vào thăm nàng nhưng là người im lặng thui ^^
    ta rất thích bản dịch thư tình của nàng chỉ một đêm lưu về ta đã đọc hết lun bây giờ là hồng bi hài và tiếp theo sẽ là tác phẫm này
    cám ơn nàng đã bỏ chút thời gian để edit cho những người không thể đọc Qt như ta

    Trả lời

  3. Ta đợi ta đợi ^^, có ta đợi nè ^o^.

    Trả lời

  4. ko sao àh dạo này ta thích những thứ ngắn chư` dài qua ta lười đọc nàng àh ,lúc đầu đọc đam mỹ ta thích càng dài càng tốt giờ thì ngắn cớ 10 chương hơn tý ta mới thích

    ps:ngoài lề một tý cái màu sắc trang blog nàng cho ta cảm giác thật thư thái

    Trả lời

    • Ngắn quá đọc ko đã, mình thích cỡ 30chap, zẫy là vừa rồi. May đây là đoản thiên, ngắn chút cũng ko vấn đề gì.
      P/s: đọc truyện đã đau mắt rồi, theme còn rắc rối nữa thì sao chịu nổi.

      Trả lời

  5. Posted by kamikaze20092010 on 31.10.2011 at 10:41 chiều

    Đọc mấy tr ở blog của bạn rồi nhưng chưa com đc lần nào vì mình o biết com j nhưng đọc xong Cái gọi là ái tình mình phải com ngay. Đúng là đoản thiên ngắn thật đấy, đọc xong làm mình mún đọc trường thiên wa, bạn có o có thể gửi link cho mình đc o? Mình thì mình vẫn mong bạn dịch trường thiên, đọc đoản thiên có nhiều khúc mắc chưa jai thích rõ đc, mà mình cũng thích jong văn của bạn nên mới mong đọc trường thiên do bạn dịch

    Trả lời

    • Bạn search “Sở vị ái tình” là sẽ tìm đc link down.
      Cũng giống như mọi người, mình chúa ghét nv Tiểu Thiêm trong truyện, vì thế nên mình ko thể kể về nó thêm nữa, dẫu rằng mình rất tiếc, nhưng phải thừa nhận vì nv đó mà mình cụt hứng với câu chuyện.😦
      Rất vui vì bạn thích cách dịch của mình ^o^, cảm thấy rằng sự chu đáo của mình lại có thêm một độc giả cảm nhận đc. Mình sẽ cố gắng hơn, bạn hãy đón đọc những câu chuyện khác mà mình sắp cẩn thận kể lại nhé.🙂

      Trả lời

Gửi phản hồi

