Đậu Hoa Quán

.

Đậu Hoa Quán bự hơn mới khai trương bà con.

http://dauhoaquan.wordpress.com/

Đam mỹ (bắt đầu đã lâu) với cái sự ship (mới bắt đầu gần đây) của mình mà ở chung một nơi thì cũng bất tiện cho mọi người, nên quyết định mở cái quán cơm bình dân này để tiếp tục sự nghiệp được thuận lợi hơn.

Bán cơm đậu hoa thiệt nó cũng có cái thú, sao bao năm qua mình ko phát hiện cái mỏ dầu này ta!

Khách quan kéo qua ủng hộ cái nào! ^^

4 responses to this post.

  1. Giảm giá cho khách quen nhá ;;)~

    Phản hồi

  2. Đã biết nhà Thảo thông qua bạn mình, cũng chính là người đưa mình đến với YJ. Lần đầu tiên biết đến YJ cũng như DBSK, mình đã bỏ qua, lúc ấy mình ghiền truyện tranh hơn là nhạc. Lần thứ 2 đụng đến là bài về fanser trên báo 2!, nói thật là mình không thích tí nào, mặc dù mình biết BL, SA, Yaoi, nhưng mình ghét cái gì giả tạo, gán ghép, nên ghét fanser lắm, đến giờ cũng chả có xíu cảm tình. Mình cũng ít khi nào đọc fanfiction.
    Và chú ý thực sự khi 5 người tách ra, rồi lộ hình 2 người đi chơi valentine trắng năm 2011 bạn mình đưa cho. Mình mới cảm thấy thú vị và tìm hiểu. Niềm tin là thứ mong manh lắm, khi mình bắt đầu tìm hiểu nào là bằng chứng, fanacc, rumor, hình ảnh, vân vân…nhưng chỉ cần 1 ai nói, 1 tác động nhỏ mình đã lung lay.
    Mình bắt đầu từ chứng minh is real, rồi dần dần mình muốn biết những người ship họ nghĩ gì, mình cảm thấy nó cũng là một phần chân thật. Có đấy, nhưng không quá nhiều, không thỏa mãn mình, cho đến khi vào được nhà Thảo, mình thỏa mãn vô cùng. Blog đáp ứng còn hơn cả mong đợi của mình về cảm nghĩ, tình yêu của YJS dành cho YJ nữa. Nói không ngoa chính chính blog này và Thảo là một trong những tiền đề cho mình tin YJ. Mình không phải fan cp, mình yêu YJ thật đó, cho dù họ sau này có cưới vợ sinh con, mình vẫn tin họ đã từng và bây giờ vẫn đang yêu nhau, mong ngóng nhau mỗi ngày. Mình không phải fan cp, vì nếu thế mình sẽ thích cp Hạ Hà Lạc Lạc bên Trung đấy, nhưng không, mình cực ghét, cảm giác phô trương và không thực. Mình không phải fan cp, vì mình không rõ lý do ship của mấy bạn ấy lắm, trừ YJ ra. Có điều mình cũng thỏa mãn với lời nói fan cp cho dù real hay không real, quan trọng là họ vui vẻ với điều họ làm. Haiz.

    Xin lỗi mình lảm nhảm nhiều quá, nhưng dạo này mình bị down tinh thần ghê gớm. Bạn mình ấy à, người đưa mình tới YJ, ship YJ nhưng là bash JYJ. Bạn ấy luôn lo sợ rằng JJ không yêu YY, YY đau khổ hơn. Nhưng mình không biết nói sao khi bạn ấy không theo dõi JJ, bạn ấy đâu biết nụ cười JJ như thế nào. Mới hôm vừa rồi mình coi JJ trong 3hree Voice II, JJ cô đơn, JJ đi qua những nơi họ đã từng qua, từng sống. Có một fan JJ từng nói rằng nếu JJ thôi không yêu thương JS,YC nữa, thôi không nhớ mong YH,CM, thôi không quyến luyến TVXQ nữa, thì khi đó không còn anh, Kim JaeJoong. Khi mà tình yêu của họ đến mức này, ai yêu ai nhiều hơn, thật sự quan trọng sao?

    Ôi, mình lảm nhảm. Yêu chủ nhà lắm :x~

    Phản hồi

    • Mình cũng ko hay nghe nhạc kpop (chỉ nghe 1 số người), thích nhạc Trung Quốc lãng mạn hơn, nên trước năm nay cũng ko biết có cái gọi là fansv. Biết đến chính là khi biết YJ, ô hóa ra có cái là như vậy! Lúc đang xác định YJ mình cũng xem các cp khác để tham khảo đặng tìm ra điểm khác biệt, xem xem riết rồi ngáp… Bởi vì mình là người quan sát nhiều hơn nghe nói, những chỗ chìm chìm mình để ý nhìu hơn là chỗ đã đc chỉ ra. Mình phát hiện, những lúc người xung quanh lơ là, thì YJ sẽ… Gian tình chính là ở đó. Chứ các cp khác mình xem mãi mà chẳng thấy chút mờ ám nào. Fansv là để cho fan vui vẻ, dù có giả thì cũng như diễn viên giúp giải trí mà thôi, mình ko ghét, nhưng cũng ko thích xem.

      Hồi trước, lúc mình còn đang trong giai đoạn xác minh vấn đề REAL ấy, cũng hay vô mấy ổ YJS coi lắm. Thấy nhiều câu comt giống như các bạn cũng ko hẳn tin cái đó là có, nhưng vì hết cách rồi cũng đành bắt mình cố tin là có đi. Mình cảm thấy nếu như cái đó ko có đi chăng nữa, thì cũng chẳng sao cả, chẳng ảnh hưởng gì đến REAL hay ko, mà xem nó tìm hiểu nó, là bởi vì muốn biết / muốn ghi dấu những kỉ niệm của 2 anh trong những năm tháng này. Hơn nữa có đọc đc nhìu suy nghĩ rất kì lạ, khiến mình muốn comt để phân tích cho bạn đó biết là “ko phải như vậy”, thế nhưng chúng quá nhiều, nếu như mỗi lần gặp như vậy đều xông vô rep comt thì ko biết đến bao giờ mới thấy đỡ… ngứa ngáy đây.

      Cho nên, mình muốn truyền đạt những suy nghĩ của mình dưới dạng blog, để cho nhiều người đọc nó, nếu như có thể giúp các bạn đó xác định một số điều hay thay đổi cách nghĩ thì rất tốt. Nhiều khi niềm tin chỉ cần nghe 1 câu nói của ai đó, hoặc nhìn thấy 1 hành động nào đó, thì đã được xác định. Bây giờ xem thấy có vài bạn nói nhờ blog này mà cảm thấy tin tưởng vào tình cảm của các anh, mình cảm thấy mình đã làm được điều mình muốn, bước đầu cứ như vậy đi.

      Mình là YunJae bias, ko riêng bất cứ bên nào, mình có thể trò chuyện với Yun bias hoặc Jae bias, nhưng nếu gắn thêm mác 2 bias hoặc 3 bias kèm theo thì mình sẽ né ngay. Mấy bữa trước mình cũng khá down, vì gặp trúng thành phần đó. Nếu như là bạn mình giống như bạn của bạn, bash, thì mình sẽ ko nói cũng ko giải thích với người đó gì cả, vì nhất định chính bản thân mình sẽ phải nghe những lời làm tổn thương.

      Đó là lí do mình thích OT5 và YunJae bias, nói chuyện rất dễ chịu, cũng ko phải nát óc suy nghĩ tìm lời. Khi mà tình yêu của họ đến mức này, nó đủ để chứng minh tất cả, đối với những người có khả năng nhìn thấy.

      Vui nào! ^^

      Phản hồi

Trả lời

