Bác sĩ cùng trộm thuốc tặc thư từ qua lại – Hoa Giáp

Bác sĩ cùng trộm thuốc tặc thư từ qua lại

Tên gốc: Bác sĩ dữ thiết dược tặc đích thông tín

Tác giả: Ỷ Hạ Thanh Ca / Hoa Giáp / Hà Sự Bằng Lan

Thể loại: đoản văn đam mỹ hiện đại, phúc hắc bác sĩ công x bị thiết kế nhân viên đưa thư thụ, hài.

Dịch: Tiểu Diệp Thảo

– Bản dịch không mang mục đích thương mại và không có sự đồng ý của tác giả.

– Không mang ra khỏi blog này.

– Chú ý cái đoạn kí tên của 2 em =))

Bác sĩ tôn kính,

chào anh.

Tôi nghĩ anh nhất định rất hoang mang tại sao những ống nghiệm thuốc mà mình đặt trong tủ y tế ở thư phòng sẽ ít đi? Đúng, chính là cái ống nghiệm dán nhãn “Yêu Tôi” nọ. Chính là, là tôi trộm đó. Thế nhưng xin cho tôi nói một câu, tôi đã lật tung thư phòng của anh, nhưng không có phát hiện bất kì tư liệu về việc sử dụng thuốc men như thế nào. Xin ngài hãy thỏa mãn một cái mong muốn học hỏi có phần hèn mọn của một người chỉ muốn có được ái nhân tâm đi.

Nếu như, anh muốn những món đồ cổ lỗ sỉ kia trong thư phòng mình còn nguyên vẹn, ngày mai xin hãy đem tư liệu về thuốc men đặt dưới bức tường số nhà 77 góc cua phố Hương Xá Lợi. Tôi tự có cách lấy tư liệu đi.

 Kính gửi tạ ý.

Trộm thuốc tặc trung thực của anh.

 2011. 03. 23

Trộm thuốc tặc thân ái,

chào ngài.

Tôi vô cùng vui vẻ nói cho ngài biết thuốc men nên luyện chế và sử dụng như thế nào. Thông tin cặn kẽ về phối phương và phương pháp sử dụng thuốc đều được viết trên tư liệu mà tôi đã vùi vào phía dưới bức tường số 77 góc cua phố Hương Xá Lợi.

Tôi cũng không chút nào lo lắng việc ngài sẽ tiết lộ phát minh của tôi ra ngoài, bởi vì một nửa phối phương còn lại để tạo nên thành phẩm hãy còn đang ở trong đầu tôi, vẫn chưa được viết lên tư liệu gửi cho ngài. Mà mặt khác, tôi càng lo lắng cho an toàn tài sản của mình hơn, nhưng tôi tin ngài ngôn nhi hữu tín.

 Kính gửi kính ý.

 Bác sĩ D của ngài.

 2011. 03. 24

Bác sĩ tôn kính,

chào ngài.

Phương thuốc tôi đã nhận được. Tôi cảm thấy hứng thú vô cùng, thì ra trên thế giới thực sự có loại thuốc khiến người uống vào thì có thể yêu người mà mình nhìn thấy từ ánh mắt đầu tiên. Tôi đã dựa theo tư liệu ngài cho tôi mà đem thặng dư phối phương bù vào, chẳng qua là, tôi vẫn còn có nghi hoặc: vị bách mộ thảo trên phương thuốc này là cái gì? Làm sao có được?

 Phi thường cảm tạ.

 Trộm thuốc tặc trung thực của ngài.

 2011. 03. 25

Trộm thuốc tặc thân ái,

chào ngài.

Đối với việc ngài đánh giá cao thành quả nghiên cứu của tôi, tôi cảm thấy vô cùng hân hạnh.

Bách mộ thảo là một loại trong thảo dược, bởi vì sinh trưởng ở trên lưng chừng nhai cho nên không dễ hái, bởi vậy tiệm thuốc ở trấn trên mới không có bán. Tôi vốn dự định đợi đến cuối tuần tự mình đi Đoạn Bối Sơn ở ngoại ô phía nam hái. Nếu như ngài có nhu cầu cấp bách với phương thuốc này, không bằng trước tiên tự đi đến núi chỗ đoạn nhai mà hái, những thực vật nở hoa màu lam giống như hoa cúc kia chính là bách mộ thảo.

Ngoài ra, xuất phát từ hảo tâm tôi muốn nhắc nhở ngài, sáng sớm hôm nay trời vừa mưa, nếu muốn leo núi xin hãy chú ý an toàn, cần phải cẩn thận một chút.

 Kính gửi kính ý.

 Bác sĩ D trung thực của ngài.

 2011. 03. 26

Bác sĩ tôn kính,

chào ngài.

Bách mộ thảo tôi đã hái được rồi. Sơn đạo quả nhiên lầy lội khó đi. Chẳng qua điều làm tôi không hiểu được chính là, khi tôi leo lên vách đá hái được bách mộ thảo rồi, vậy mà lại phát hiện trên sườn núi cũng có loại thực vật nở hoa màu lam ấy… Nhưng mặc kệ nói như thế nào, tôi vẫn có được loại dược thảo nọ, tôi muốn kích động thông báo với ngài: thuốc “Yêu Tôi” sắp sửa luyện chế thành công! Vì chúc mừng, tôi muốn mời ngài ngày mai, cũng chính là 8 giờ tối ngày 29 tháng 3 gặp mặt tại quán cà phê Waiting For Godot số 5 phố Hương Xá Lợi, cùng nhau chia sẻ niềm hân hoan thuốc đã luyện chế thành công!

 Chờ mong ngài ghé đến!

 Trộm thuốc tặc trung thực của ngài.

 2011. 03. 28

Trộm thuốc tặc thân ái,

chào ngài.

Đầu tiên, đối với việc hôm qua không thể đúng giờ hẹn, tôi muốn biểu đạt nỗi áy náy chân thành nhất của tôi với ngài.

Nhân viên chuyển phát nhanh phụ trách khu vực nhà tôi bị thương mắt cá chân —— hôm qua khi cậu ta lại chuyển thư của ngài cho tôi, trong lúc vô tình tôi đã phát hiện điều đó. Cậu ta nhờ tôi giúp đỡ, gửi hết số thư còn lại thay cậu ta, tôi không nhẫn tâm từ chối bèn lá lành đùm lá rách, cũng đưa cậu ta về nhà vào lúc chạng vạng. Anh biết đấy, tôi là một người vui với giúp người, cho nên đã giúp người thì phải giúp đến cùng, làm cơm tối cho nhân viên chuyển phát nhanh đáng thương. Thấy cậu ta đau đến lợi hại, tôi lại một mực chăm sóc đến đêm khuya, cũng cho cậu ta uống thuốc an thần để ở đầu giường. Anh biết đấy, tâm tình của bệnh nhân lúc nào cũng rất dễ dàng kích động. Kết quả chờ khi tôi thấy cậu ta ngủ say mới rời đi thì, mới phát hiện đã quá thời gian chúng ta hẹn nhau.

Lần thứ hai gửi đến áy náy vạn phần của tôi.

Cũng thành tâm hỏi thăm ngài, liệu có thể đổi cái thời gian gặp nhau, bản thân nhất định đúng hẹn trình diện.

 Bác sĩ D trung thực của ngài.

 2011. 03. 30

Trộm thuốc tặc thân ái,

chào ngài.

Đối với việc ngài chưa hồi âm cho tôi tôi cảm thấy vạn phần lo sợ. Tôi không muốn bởi vì ngày hôm trước lỡ hẹn liền mất đi một người bạn tương giao đã được mấy ngày là ngài. Tuy rằng chúng ta chưa từng gặp mặt, nhưng tôi lại xem ngài như bằng hữu tri tâm của mình mà tương đãi, vì thế đặc biệt bận tâm thái độ của ngài đối với tôi.

 Vạn phần chờ mong ngài tha thứ.

 Bác sĩ D trung thực của ngài.

 2011. 03. 31

Cái tên bác sĩ chết tiệt kia,

cái đồ bác sĩ khốn nạn, lão tử ta chuyển phát nhanh là đi xe mô-tô! Căn bản không dùng chân! Con mệ nó ngươi cái tên bác sĩ vô liêm sỉ đầy tờ giấy nói bậy, lão tử kêu ngươi giúp đỡ đưa thư hồi nào! Là ngươi nhất định dính vô đưa thư cho lão tử! Lão tử thấy mình bị trặc chân mới vui vẻ để cho ngươi đưa! Cười cái đầu ngươi, nếu không phải vì tên bác sĩ vô liêm sỉ ngươi, chân lão tử cũng sẽ không bị thương! Cái gì bách mộ thảo! Cái gì Đoạn Bối Sơn ngoại ô phía nam! Con mệ nó đều đi tìm chết! Lão tử chính là tin quỷ thoại của tên bác sĩ vô liêm sỉ nhà ngươi mới đi leo cái gì Đoạn Bối Sơn gặp quỷ kia rồi mới té bị thương mắt cá chân! Con mệ nó thuốc lão tử hết công hết sức làm thành rốt cuộc bị ngươi coi như thuốc an thần cho lão tử ăn! Xót đến mức nước mắt lão tử đều muốn rớt xuống đến rồi! Ngươi còn không biết xấu hổ nói chăm sóc ta?! Tới cùng là thằng chết tiệt nào đem ta lăn qua lăn lại đến đêm khuya?! Mệ lão tử nếu không phải chân bị thương làm sao có thể để cái đồ khốn kiếp ngươi thừa nước đục thả câu???

Phi, sáng sớm tỉnh lại người đã không thấy tăm hơi, con mẹ nó ngươi biết viết thư khua môi múa mép lại không biết tìm đến ta à! Chả lẽ còn bảo lão tử dày cái mặt lên đi tìm ngươi sao!!!

Nhân viên chuyển phát nhanh xui xẻo sau khi làm xong đã bị người vứt bỏ ở trên giường nằm nguyên một ngày không thể động đậy lại bị công ty chuyển phát nhanh vô cớ trừ mất một ngày tiền công.

 P/S: Thuốc kia của anh sẽ không thực sự chỉ là thuốc an thần đấy chứ? Vì sao tôi uống vô liền mệt nhọc liền ngủ…

 2011. 03. 31

 P/S 2: Nhịn không được vẫn là phải mở thư ra lại viết thêm một câu: Vừa mới nãy bà cô bán đồ ăn nói cái bách mộ thảo kia căn bản chính là hoa dại trên núi! Hoa dại ngay cả tên cũng không có! Con mẹ nó ngươi cố ý chớ gì! Hại lão tử bò lên nhai xoay bị thương mắt cá chân!

Thân ái,

cho em uống đương nhiên là thuốc an thần, sao tôi có thể nhẫn tâm cho em dùng dược vật lung tung chứ.

Về phần bách mộ thảo, tôi vốn là chỉ là định lường gạt cái kẻ trộm thuốc của tôi một phát, sao biết sẽ trong họa có phúc phát hiện người trộm thuốc chính là em, mà đối tượng em muốn thử nghiệm, không ngờ là tôi. Tôi vạn phần thụ sủng nhược kinh, duy chỉ có lấy thân báo đáp.

Để biểu đạt sự áy náy của mình, đặc biệt gửi kèm theo thư một tên bác sĩ D, có trách nhiệm sống ở nhà em, cung ứng em đấm đá xả giận và vận động trên giường khi cần.

 Kính gửi ái ý cao thượng nhất!

 Bác sĩ D yêu em.

 2011. 04. 01

_ Hết _

10 responses to this post.

  1. lừa tềnh vật vã ạ!! cứ tưởng anh trộm vặt là seme ai dè …..
    bùn rầu (1s), haizzz, bác sĩ hiến thân cho đấm đá xả giận nữa chớ, hế hế

    Trả lời

  2. Á tên bác sĩ lừa đảo, cái đoạn cuối gã biện hộ chính là ngày cá tháng tư! >0<

    Trả lời

  3. Ôi ôi “Bác sĩ D yêu em” :”> Nghe hảo ngọt, hảo ngọt~~~~ *mơ màng* Cái trò viết thư xưa lắc lơ rồi nhưng mà phải công nhận sự lãng mạn của nó : ))))

    Trả lời

  4. anh bác sĩ thật gian =.,= bị chửi là đáng lắm =)))
    khổ thân em nó, ngây thơ đến đáng thương =)))

    Trả lời

  5. Bác sĩ D hảo gian manh nha~ >:)

    Trả lời

  6. =)))))))))))))))))))))))))))))))))
    Bức thư cuối của ông D làm ứ nhịn đc cười =)))))))))))))))))))))) Đấm đá xả giận và cung cấp dịch vụ trên giường =)))))))) Bác sĩ D yêu em *ký tên ngày cá tháng 4* =))))))))))))))

    Trả lời

  7. anh này nguy hiểm quá!!!!!
    cơ mà em thích :3
    mà chắc ng iu anh thì hem thix đâu :3
    thấy cũng tội mà thôi cũng kệ . chúc 2 ng trăm năm hp

    thank bạn editor nhìu nhắm

    Trả lời

Bình luận về bài viết này