Khoảng cách 9000 fan – Công Tử Khiếm Trừu

Khoảng cách 9000 fan

Tên gốc: 9000 cá phấn ti đích cự ly

Tác giả: Công Tử Khiếm Trừu

Thể loại: đoản thiên đam mỹ hiện đại, võng phối đến đời thực, thầm mến ấm áp bình dị nhẹ nhàng văn, dương quang công x mặt than thụ, 1v1, HE.

Dịch: Tiểu Diệp Thảo

– Bản dịch không mang mục đích thương mại và không có sự đồng ý của tác giả.

– Không mang ra khỏi blog này.

Văn án

Z tiên sinh, đợi đến khi em có 9000 fan, lúc ấy em sẽ bày tỏ với anh, có được không?

Thượng thiên

Trung thiên

Hạ thiên

Hoàn kết thiên (1)

Hoàn kết thiên (2)

Hoàn kết thiên (3)

Hoàn kết thiên (4)

Đặc điển nho nhỏ

Mê ngươi tiểu phiên ngoại

11 responses to this post.

  1. mặt than thụ á á á????? Hình như chưa gặp bạn thụ kiểu này bao giờ :d FFF. Mình nghịch máy tính đến hơn 1h, ngẫu nhiên vào nhà Lạc phong cô vân đọc lại “Cấm cung” chợt nhớ đến Tiểu Thảo ^^ Cái không khí trong truyện ấy, mình nói là không khí chung thôi nha, có 1 số đoạn cũng hơi mưu mô, nói chung là Bình An, làm mình nhớ đến ngôi nhà cỏ 4 lá của Thảo ^^ Lại thấy có truyện mới nữa :X Thế nên hôm nay thay vì lời chào buổi sáng, gửi đến Tiểu Thảo lời chúc ngày Bình An nhé ^^

    Trả lời

    • Bình An. Mong muốn lớn nhất của mình chính là an an bình bình sống qua ngày đó, ko có tham vọng cao xa ông này bà nọ, mấy cái đó để người đời làm hết đi, riêng mình chỉ cần khỏe mạnh vui vẻ sống một cách tự tại là mừng rồi.

      Cảm ơn hien, chúc hien một ngày tốt lành! :X

      Trả lời

  2. aaaaaaaaaaaaa tryện mới xD
    võng phối oh yeah xDDDDDDDDDDDDDDD
    mà nàng ơi ta nghĩ nên để nguyên là dương quang công thì hơn là dịch ra thế kia haha :))
    hì hì cố lên nàng nhé ^^

    Trả lời

    • Có part này là võng phối thôi hà, mấy cái sau bay ra ngoài đời thực rồi.
      Cái chỗ thể loại đó ta đọc thấy truyện thế nào thì ghi vậy thôi chứ ko phải từ raw đâu, tại hồi giờ quen đọc QT với từ “ánh nắng công” đó mà.

      Trả lời

  3. Posted by ue chan on 20.07.2012 at 1:57 chiều

    Cho` a ~~~~~

    Trả lời

  4. Posted by hoaban on 06.09.2012 at 1:06 sáng

    Truyện hay quá. Mình đọc mà cảm động ko thôi. Thương tiểu Bắc vô cùng. Cũng thích Z tiên sinh. Cái cách anh ý thương tiểu Bắc cũng rất đặc biệt. Hihihi

    Trả lời

  5. lần đầu tiên ta đọc mặt than thụ đó, rất mới lạ nha, và rất hay nữa, thanks nàng nhìu ^^

    Trả lời

  6. mặt than thụ nha >v<~~~~ giống Đen-kun nha ~~~~

    Trả lời

  7. Nàng à, mình nghĩ nàng đổi “hiến ái tâm” thành “làm từ thiện” thì nghe hay hơn á :))
    Truyện này hay lắm XD

    Trả lời

  8. Posted by keobachablog on 11.11.2016 at 1:19 chiều

    truyện rất hay. cảm ơn chủ nhà nhiều nha.

    Trả lời

  9. Chủ nhà ơi, mình xin phép beta lại một chút rồi chuyển thành audio được ko? Mình làm chỉ vì mình rất rất thích truyện này thôi chứ hoàn toàn ko vì mục đích thương mại! Mình sẽ dẫn link trích nguồn đầy đủ, rất mong được sự đồng ý của bạn! Thanks, much preciated!

    Trả lời

Bình luận về bài viết này