Chí tử bất du – Băng Long (hoàn)

Chí tử bất du 

Tên gốc: Chí tử bất du

Tác giả: Băng Long

Xuất xứ: Đài Loan

Xuất bản ngày: 10/08/2008

Vẽ bìa: Ying Yan

Thể Loại: đam mỹ tiểu thuyết, hiện đại, điềm văn, huyền bí, 1v1, thâm tình công, công sủng thụ, HE.

Độ dài: 8 chương.

Dịch: Tiểu Diệp Thảo

– Bản dịch không mang mục đích thương mại và không có sự đồng ý của tác giả.

– Vì thế không mang ra khỏi blog này.

– Một số chương có pass bởi vì nội dung không thích hợp lắm để công khai, vui lòng tự hỏi bản thân nhiều lần trước khi vào đọc, ngoài ra mình sẽ không đặt past vì lí do khác; vui lòng đọc trang Lưu ý trước khi thắc mắc. Pass viết thường không cách: Tên người biên tập viên thường thúc giục tiểu thuyết của Hàn Sanh – **********

===

Nếu không kiên định, tình sẽ đứt.

Hãy thử nỗ lực hơn nữa, vượt qua những điều không tưởng, để nắm lấy điều mà bạn muốn nhất.

Họ biết cách chấp nhận nhau, họ không suy xét quá nhiều cái gì là cái gì và cái gì không phải là cái gì. Họ chỉ làm theo tâm và tình của mình. Thế nhưng họ vẫn rất hạnh phúc.

Dẫu thời gian của sinh mệnh đã hết, họ vẫn không thay đổi.

Tiểu Diệp Thảo

๑♥๑

Văn án

Chương 1a1b

Chương 2a2b

Chương 3a3b

Chương 4a4b

Chương 5a5b

Chương 6a6b

Chương 7a7b7c

Chương 8a8b8c

33 responses to this post.

  1. Truyen ban edit rat hay. Minh doc ca hong bi hai roi. Tai Minh hay Doc tren dd k co ghi dau dc nen cung ngai cmt lam. Nhung that cong suc ban Bo ra de edit ma Minh CU mai doc chua thi that mat lich su. Mong rang se doc duoc nhiu hon nua nhung tac Pham hay the nay. Cam on ban.

    Trả lời

  2. Posted by linhcass on 03.10.2011 at 7:53 chiều

    truyện hay lắm,mình rất thik anh công trong này,thực sự rất ôn nhu.mà có truyện về bạn Lưu Hoàng Sinh k?mình nhớ người yêu bạn ấy về sau cũng là nam mà.

    Trả lời

  3. Posted by lucifer on 19.11.2011 at 10:11 sáng

    Hàn Sanh là ai mà ta hỏi bác Gú Gồ bác ấy cũng lắc đầu huống chi là hỏi cái người thúc giục ổng, thôi bó tay, cái pass đề ra ít nhất cũng phải có nhiều người biết đến mà đoán mới hay chứ không chuyên môn ai mà giải cho được hở nàng ~

    Trả lời

    • Tớ chẳng biết bạn đã đọc chương nào hay chưa, cũng chẳng biết đã hiểu nổi gợi ý hay chưa, hay là cứ thấy có pass là cắm đầu đoán pass đại mà chẳng biết câu hỏi là cái gì.
      Pass thế mà cũng cần ‘chuyên môn’ mới giải đc thì thôi để tớ đọc một mình thôi vậy. 😉

      Trả lời

    • Bạn *** quá cỡ luôn!!! Đến là bó tay. Hàn Sanh là nhân vật chính chứ còn ai nữa. Dù rằng tớ cũng thường ko thik khi thấy editor cho pass khó nhưng truyện này tớ thấy bạn Thảo để pass và gợi ý hợp lý quá rồi còn gì chứ đâu có đánh đố như nhiều trang khác. Bạn nên bỏ tý công lao ra đọc ít nhất là văn án,tóm tắt hoặc tìm hiểu 1 vài thông tin về truyện trc khi đọc nó và đòi pass nhá!!!

      Trả lời

  4. cực kì like tr này luôn…. đọc cái chương 7 mà mình k kìm đk nc mắt TT________TT

    Trả lời

  5. Posted by Doc_co on 08.01.2012 at 4:48 sáng

    Lạc vào nhà bạn và ko thể đi ra vì truyện quá hay. Ko thể ko khóc vì tình cảm của 2 anh. Dù là họ đã có được hạnh phúc bên nhau, dù là đã có HE cho những ai mong một cuộc sống bên nhau mãi mãi. TH thật là người yêu trong mộng luôn. Yêu HS đến thế, bất kể cậu có thế nào, luôn bên cạnh, nâng đỡ và cưng chiều. Chết cũng ko thể để HS lại vì biết cậu ko thể thiếu anh. Vì HS mà tồn tại dù chính mình ko biết là “thứ gi”, khi HS mất đi thì anh cũng ko còn nữa, hic, lại khóc rồi…
    Cảm ơn gia chủ nhiều lắm.

    Trả lời

  6. Posted by nekosuiyou on 08.03.2012 at 3:16 sáng

    Btw,thấy 3 cái bạn cứ “Hàn Sanh là ai” trên kia như kiểu fangirl trá hình clone nick vào hỏi ấy :”>>>>> Nghi ngờ ~

    À mà,chúc mừng ấy ngày 8/3 không-dành-cho-thiếu-nữ vui vẻ XD *tung bông tung hoa*

    Trả lời

  7. Truyện rất ấm áp và cảm động. Nó làm tớ nghĩ về thứ tình yêu chỉ có thể xuất hiện trên phim ảnh và tiểu thuyết. Ngoài đời làm sao mà có đc ai chung tình đến thế kia chứ nhất là khi họ ở 2 thế giới khác nhau :”) cám ơn bạn đã dịch truyện này :*

    Trả lời

  8. Posted by fumi on 28.08.2012 at 7:27 chiều

    sau khi đọc xong truyện u linh đảo ta bị bấn Băng Long, sau đó ta lên gg share thì ra nhà nàng, xin chào chủ nhà, cho ta làm quen vs nàng nhá *ôm* tối qua ta đọc bộ chí tử bất du nàng edit mà thích quá đi, thật khâm phục tình yêu của Tiêu ca dành cho Sanh ca mà

    Trả lời

    • Còn mấy bộ của Băng Long nữa, nhưng mà ta chỉ thích mỗi bộ này thôi a, vì anh ấy rất dịu dàng, ngoan hiền, thâm tình…
      Hân hạnh làm quen với nàng, ta đi vắng cả tháng, nay mới rep comt cho nàng được nè. 🙂

      Trả lời

  9. Posted by volac on 23.06.2013 at 5:33 chiều

    lần đầu tới nhà nàng rất vui được làm quên chủ nhà ta đi rong rủi khắp nơi tìm công sủng thụ vào nhà nàng thấy chữ hoàn là mừng hết lớn. Ta chưa đọc nhưng com cảm ơn nàng cái đã. *ôm ôm*

    Trả lời

  10. Nói thật truyện ấm áp thật mà sao ta đọc nước mắt cứ rơi ra thôi :(((( Tình yêu của họ thật đẹp :((((((

    Cảm ơn Thảo đã edit truyện này nhé 🙂

    Trả lời

  11. Chào nàng,lần đầu ghé thăm nhà nàng ta rất vui đc làm quen.(^_^)! Bắt tay thân mật cái.

    Trả lời

  12. Cảm ơn bạn đã edit.

    Trả lời

  13. Sau khi xem xong truyện này mình cảm thấy kết thúc đó nên được xem là OE, cũng không biết tại sao mà sau khi đọc xong truyện này mình cảm thấy đau long nhiều hơn, không biết sau khi Hàn Sanh chết rồi có được tái ngộ với Tiêu Hoằng để hưởng được hạnh phúc vĩnh hằng không? Nói chung sau khi đọc xong thì trong long mình là mọt đống cảm xúc ngổn ngang từng câu từng chữ trong truyện cứ lặp đi lặp lại làm mình không biết nên ngưỡng mộ tình yêu của 2 người hay nên đau xót cho họ….

    Trả lời

  14. cảm ơn nàng đã dịch truyện ngarr. Truyện của nàng dịch taz thật sự rất thích. Taz quyết tâm sẽ đọc hết truyện nàng dịch ngar… Mà chắc sẽ loại những truyện ngược tâm ra mới được. Taz dễ khóc dữ lắm luôn á. Khóc xong là mắt sưng bụp ko làm ăn gì được hết. Hì hì. Nàng có kiến nghị truyện nào ngọt sâu răng cho taz không :3

    Trả lời

  15. Posted by tieudam on 02.07.2015 at 11:46 chiều

    Chào diệp thảo,cảm ơn nàng đã rđit bộ truyện này. Ta rất thích đọc sủng văn và bộ này thật sự làm ta rất thik và cảm động mặc dù quả thật rất lừa nước mắt nhứt là c6. Dù sao vẫn mong nàng tiếp tục có ~ bộ sủng văn khác thật hay nha để lâu lâu ta lại mần tới cắm cọc hóng chiện.

    Trả lời

  16. Tiểu Diệp Thảo thân mến!
    Mình biết đến nhà bạn qua bộ Thư tình nhưng phải đến khi đọc Chí tử bất du mình mới có xúc động phải đi lập 1 cái wordpress để bày tỏ đôi lời. Cám ơn bạn đã edit truyện này, mình thật sự rất thích. Khi đọc truyện này mình đã khóc rất nhiều, khóc vì quãng đời niên thiếu nhiều bất hạnh của HS, khóc vì cái chết sớm đã biết của TH, khóc khi TH cô đơn ra đi vì không muốn làm HS sợ… và cuối cùng khóc vì cuối cùng người có tình cũng thành quyến thuộc. Hình ảnh TH đẩy xe lăn cho HS lúc tham gia tang lễ là hình ảnh xúc động mà mình không bao giờ quên được. Dù mình đã khóc rất nhiều nhưng đến cuối cùng lại cảm thấy hạnh phúc viên mãn, cảm giác như được ngồi bên lửa sưởi ấm vào ngày đông giá rét. Mình nghĩ cái thành công lớn nhất của tác giả là chỉ với 8 chương truyện mà có thể mamg đến cho người đọc nhiều cảm xúc và ấn tượng đến như vậy. Cá nhân mình thích cả 2 nhân vật chính, rất vui vì có 1 TH nhất kiến chung tình với HS như vậy, ôn nhu chăm sóc HS như vậy. TH đã bù đắp tất cả những tổn thương và thiếu thốn tình cảm cho HS và với mình HS là người xứng đáng được nhận tất cả. Có người nói HS không yêu TH, mình không đồng ý. Tình yêu mà HS dành cho TH là lâu ngày sinh tình, yêu nhau còn khó cùng nhau đi hết quãng đời nữa là không yêu. Hai con người này thật sự sinh ra dành cho nhau. Khi đọc đến lúc HS chết mình nghĩ đến “Yêu em dưới ánh mặt trời”, không biết bạn đã đọc qua chưa (rất hay ^^), cũng là sống bên nhau đến giây phút cuối cùng, 1 trước, 1 sau, thật sự rất cảm động. Lúc đầu mình không định đọc truyện này vì theo chủ nghĩa vô thần nhưng đọc văn án hấp dẫn quá nên phá lệ, thật may đã không bỏ qua 1 truyện hay như này. Lảm nhảm nhiều quá rồi, tóm lại cám ơn bạn đã edit nhiều truyện hay như vậy, mình rất thích truyện trong nhà bạn vì đúng kiểu: bình bình đạm đạm, ấm áp, ít H mà mình thích. Bắt đầu cắm cọc nhà bạn để đọc cho bằng hết.
    Chân thành cám ơn Tiểu Diệp Thảo!

    Trả lời

  17. Posted by truonghan152ps on 08.10.2016 at 8:39 chiều

    nàng edit hay lắm, cảm ơn nàng

    Trả lời

Bình luận về bài viết này